Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2023

Lý vĩnh Minh, Nguyễn văn Thắng gặp các ban ở VN




  





















 






















Thân mời các bạn xem
Vài hình ảnh Lý vĩnh Minh, Nguyễn văn Thắng gặp các ban ở VN
https://ykhoasaigon73.blogspot.com/2023/03/ly-vinh-minh-ang-co-mat-tai-vn-muon-gap.html
Khai

Cám ơn anh Khai đã gửi hình các bạn . Mừng các bạn vui vẻ trong buổi họp mặt và đa số đểu khỏe mạnh . Anh Yamaha có vẽ gầy hơn xưa . Xin gửi lời thăm tất cã các bạn . Thân .
TTDung
Cảm ơn Khai đã gởi thông tin và hình .
Không thấy VZ , Khanh Điệu , tại chân yếu ? Còn Chị Thanh, Mai Đen , và Dũng Thâm có  khỏe không ?
HNt
Hi Hnt,
 Chân tôi quá yếu và cả tuần nay sốt nhẹ(nhưng làm NGFL,CRP không thấy gì lạ).Tôi rất buồn không đến cuộc gặp gở được.LVM là một trong những người tôi mến nhất và cũng là một ân nhân của tôi.Tôi nghĩ tôi sẽ gặp Minh trong một ngày gần đây.
   Trong hình tôi thấy có NHKD,một điều cũng khá lạ,vì bạn mình vắng mặt hầu hết ở các cuộc họp anh em sau nầy.Hôm nay thấy KD khỏe,tôi rất vui.Tuy không cùng" chiến hào",không cùng lý tưởng nhưng tôi thấy bạn mình là một người có tư cách,chưa bao giờ quên tình đồng môn.
  Cám ơn bạn đã nhắc và hỏi thăm sức khỏe của tôi (bây giờ tốt rồi).
   VZ

Dzỏi ơi NHKD chơi có tình anh em lắm. 
Nguyen Anh Tuan

Khai ơi , 
Người áo xanh ngồi cạnh Thắng là ai vậy ?
HNt

 Đệ tử cũ của Trí , lính trợ y nhảy dù của Trí.

Khai

Kỳ này TR về SGL tổ chức ăn nhậu mời Duy Khánh KN và DX và VZ FK hàng tháng 50 năm ra trường y khoa được gì mất gì  , làm được gì cho đất nước dân tộc ,chư HX qua Mỹ chỉ lo cho con cháu , đúng là hy sinh đời bố củng cố đời con
.TR đọc thân nhẹ nhàng bay nhẩy vô bưng biền rồi lai ra thành phố , khi ơ SGN khi về SGL.HX rất hâm mộ TR
Do Trong Hung
Hxx ơi có ai mời mình RU đâu  đời xe la vi
Nguyen Anh Tuan