Chủ Nhật, 10 tháng 3, 2024

BẢNG PHONG THẦN Lớp YKSG 1967- 1974 Bản cập nhật Nov.2023

 

DYFs

Một truyền thống đẹp của lớp chúng mình là bất cứ ai có học chung, cho dù trong khoảng thời gian rất ngắn, đều coi là BẠN HỌC, đối xử thân tình và mến trọng. Bất kể Bạn đó vào trường, ra trường năm nào hoặc có tốt nghiệp Y Khoa hay không?

Thực tế 50 năm đã chứng tỏ điều đó: Tính Già, Khoát Trùm, Nguyễn Phước Kháng, Nguyễn Tài Mai, Tuấn Voi, Linh Đen, Huỳnh Thắng Toàn v. v…
Nên khi Chị Tuyết nhắc tên và Bạn Trí Dù đưa hình của Nguyễn Văn Châu cách nay mấy tuần, nhỏ đã tìm hỏi tin tức ở nhiều nơi . Nhờ Đại K CK hỏi Trương Văn Như ( Như cải lương) Y74 ở Cali . Như cho biết Nguyễn Văn Châu vừa mất ở VN . Nghe vậy nhưng không biết có chính xác không nên vẫn dè dặt.
Tuần rồi, nhân dịp Anh TR liên lạc với Bạn Huỳnh Thắng Toàn, xin hình của Bùi Ngọc Sĩ để Bác Nghĩa bỏ vào album lớp, nhỏ có nhờ Anh TR hỏi Toàn tin tức của Anh Châu . Toàn trả lời ngay Anh Châu đã mất ở VN năm ngoái 2023. Sau đó Toàn gởi cho Anh TR video ghi nhớ tất cả Y74 đã mất từ xưa tới nay.
Qua video trên YouTube này thì xác định Anh Nguyễn Văn Châu mất ở VN năm 2023 thọ 82 tuổi, và còn biết thêm một tin buồn rất trễ là Bạn Nguyễn Xuân Thiều cũng đã mất từ năm 1984 hưởng dương 38 tuổi.
Nhỏ chụp từ YouTube

Trong video này, Nguyễn Xuân Thiều ở 1/3 đầu, Nguyễn Văn Châu gần cuối, trước Hoàng V Ngọc và Nguyễn Minh Huấn .

https://youtu.be/EPwHJ414JUk?si=re3ZuNgeQYIim1eU
Biết rằng trên chuyến xe đời rồi thì ai cũng phải xuống bến, nhưng biết tin, dù trễ, hai Bạn đã đi xa cũng không tránh khỏi bùi ngùi!
Xin cầu nguyện cho hai Bạn Thiều, Châu được dời đời an nghỉ!
Cảm ơn Đại K và Anh TR rất nhiều, khi nào cũng tin thương, chia sẻ mọi tin tức (và tâm tình nữa) cho nhỏ. Nhỏ nhờ chuyện gì cũng đều làm ngay.
Nhờ Anh TR chuyển lời cảm ơn đến Bạn Huỳnh Thắng Toàn ở VN.
Xin báo tin này đến các Bạn để biết.
HNt