Thứ Ba, 5 tháng 10, 2021

Niềm vui và nỗi buồn của tôi

 Các bạn vàng thân mến,

   Hôm nay ngồi đây,viết cho các bạn mà lòng rộn lên một niềm vui khôn tả nhưng vẫn còn vương một nỗi buồn không biết có phai nhạt theo thời gian hay không.
   Thôi thì cứ chia sẽ niềm vui đi để niềm vui của tôi được nhân đôi.Và nỗi buồn của tôi sẽ được vơi đi phân nửa,nếu nó được chia sẽ cùng các bạn.
  1. Niềm vui thứ nhất:
     Saigon mở cửa,số ca nhiểm giảm liên tục và số tử vong thấp chưa từng thấy (hôm qua 93 ca,trước đây trung bình 300 ca/ngày, và có khi lên trên 450 ca/ngày).
  2. Niềm vui thứ hai:
    Đã đưa đươc nhiều người thoát lưởi hái tử thần Covid với sự miệt mài không biết mệt mòi của tôi trong thời gian vừa qua.Có thể nói trong một thời gian dài,tôi đã " ăn Covid,ngủ Covid".Quá đau buồn và bức xúc trước những cái chết(mà tôi cho là oan)của xóm giềng,của những người bạn mà tôi rất yêu mến,tôi cứ ngồi mày mò nghiên cứu về bệnh Covid,cách điều trị trên TG .Tôi đăt ra mục đích:sẽ không để những người có TC trung bình hoặc nặng đi BV nữa vì hầu như tất cả những người tôi quen biết,đều trở về bằng nắm tro tàn.
  Sự khó nhọc cùng với quyết tâm của tôi đã được đền đáp.Vài chục người do tôi điều tri,trong đó có toàn thể gia đình của một bà láng giềng rất thân với bà xả tôi,(có lần tôi có nói với các bạn bà đang thở máy"), có toàn thể gđ sát bên nhà tôi có 3 anh em chết cùng một lúc sau khi tiêm AZ mũi 1, có gđ thằng em ruột bà xả(thẳng thứ 7, bà xả tôi thư 5)  v v...
   Các bạn có nhớ có lần tôi post lên forum Phác Đồ Điều Trị Covid của BYt VN mà tôi cho là không thấy  thuốc gì cả.Vì lúc đó BYT không sử dụng thuốc Antiviral (dó là lý do chết khủng khiếp tại SG)
   Các bạn biết tôi làm sao không.Sau khi NC rất nhiều tài liệu trên khắp TG,tôi sử dụng 2 phác đồ tùy theo trường hợp.PĐĐT thứ nhất:Hydroxychloroquine và Azithromycine liều lượng y chang của Gs Raoult.PĐĐT thứ 2 tôi dùng Ivermectine + AZ hoặc Tetracycline (tôi ko dùng một mình Ivermectine như FLCCC vì invermectine liều cao và sử dụng tới 5 ngày dể xảy ra tác dụng phụ).Tôi thích dùng HCQ+AZ vì công thức đã được GS Raoult hệ thống hóa,trong khi xử dụng Ivermectine thì tùy theo rất nhiều công trình NC,không biết cái nào là chắc ăn.Ngoài các thuốc chính tôi cho thêm prednisone hoặc Medrol,thuốc chống đông heparine uông(langitax,,Xarelto...),vit C,D3,Zinc...Mấy bn khó thở (họ đều có máy đo Sp02,giá mổi cái chỉ 2,3 trăm ngàn đồng): khi Sp02 khoảng 93 tôi cho họ thở O2(mổi quận phường đều có chổ lo chuyện nầy)
    BYT không cho sử dụng HCQ hoặc Ivermectine vì theo khuyến cáo của WHO.Tôi còn lâu mới tin các nhà khoa học toàn nói theo chính trị hoặc bè phái.Mấy chục người tôi điều trị bằng HCQ chưa thấy có troubles cardiaques nào cả (cả nhưng người HTA,ischemie cardiaque v v)
   Các bạn cũng biết,tôi đã cứu rất nhiều đứa trẻ,đưa chúng về với những người thân yêu của chúng,và tôi cũng đã nhận được không biết bao nhiêu là lòng biết ơn,làm tôi vui và hảnh diện về mình.Nhưng niềm vui đó tôi có được là nhờ tôi có trong tay điều kiện,phương tiện đầy đủ để làm nhiệm vụ bình thường của một Bs điều trị tại môt Bv lớn.Còn bây giờ tôi chẳng có gì  nhưng tôi đã làm được những gì mình tự hứa với lòng.Có vui không các bạn.
 3. Niềm vui thứ ba:
   Các bạn đã dành cho tôi nhiều niềm ưu ái,nhưng chưa bao giờ nó rỏ ràng như ngày hôm nay.Tôi chỉ nói một chút về tình cảnh của gia đình tôi để lột mặt nạ CQ chuyên môn nói một đàng làm một nẻo, nhưng ai nấy cũng đều lo giúp đở gia đình tôi. Có gì hạnh phúc hơn không các bạn?
   Còn Nỗi Buồn xin hẹn thư sau
   Chúc các bạn luôn bình an,hạnh phúc
   Thân
  VZ(tôi lại đổi NN)