Thứ Năm, 2 tháng 2, 2023

TÔI NGỒI NHÌN LẠI

 

DYFs

 Mới ngày nào , nhỏ nhớ mình hồi hộp vào thi 4 môn Nội , Ngoại, Sản , Nhi  để kết thúc 7 năm  học dưới mái trường Y , thấm thoát thế mà đã 50 năm rồi . Thời gian qua nhanh thật !
Hôm qua , nhỏ đã ghi tên 2 người dự RU 50 ,lẽ dĩ nhiên rất háo hức mong mau đến ngày được gặp đông đủ Bạn Bè . Các Bạn nhớ ghi tên mau và đông nhe !
Nhỏ mới làm một bài , xin gởi tặng các Bạn

              TÔI NGỒI NHÌN LẠI

Tôi ngồi nhìn lại đời màu xanh
Ôi tháng năm xưa bao mộng lành !
Những khi thấy nhớ lòng xao xuyến
Nhớ áo em bay dưới nắng hanh
      Tôi ngồi nhìn lại đời khúc quanh
      Bão tố phong ba vỡ mộng lành
      Ngỡ nước đổi dòng đời đã bạc
      May còn tình tự mắt long lanh
Tôi ngồi nhìn lại đời qua nhanh
Đông tới thu đi lá lìa cành
Soi bóng hồ gương đầu đã bạc
Mây trời lãng đãng hạc trong tranh
      Tôi ngồi nhìn lại đời mong manh
      Rồi sẽ qua đi , thôi cũng đành
      Chỉ xin giữ lại tình chung thủy
      Giữ mỗi chữ tâm , một tâm lành
HNt